Sự kiện
2 min
các sự kiện tiêu biểu bvot group đã tổ chức tại việt nam thời gian tên & mô tả vắn tắt quy mô/đối tác nổi bật điểm nhấn cộng đồng 17 – 18 aug 2013 car care day – vì cộng đồng ô tô việt 2013 (svđ quân khu 7, tp hcm) bridgestone, gs battery, 3m, total, bosch; 300 xe được kiểm tra mở đầu chuỗi “for viet auto community”; gây quỹ thiện nguyện đầu tiên (gsbattery vn) 05 jul 2014 car care day 2014 (tp hcm) bvot & bridgestone; >350 xe toàn bộ tiền tài trợ chuyển cho trẻ em bị tngt & ngư dân khó khăn (bizhub vn) 13 – 14 dec 2014 car care day 2014 (sân mỹ đình, hà nội) bvot & bridgestone; 350 + xe mở rộng ra miền bắc, đẩy mạnh tuyên truyền an toàn giao thông (bridgestone com vn) 04 jun 2014 (họp báo) công bố chuỗi “vì cộng đồng ô tô việt 2014” bvot + bridgestone quỹ hỗ trợ ngư dân miền trung & trẻ em nạn nhân tngt (infonet vietnamnet vn) 04 apr 2015 drive in style 2015 (phú mỹ hưng, tp hcm) đồng tổ chức với bridgestone việt nam bmw, 3m, bosch, shell, liberty kết hợp hội thảo “phong thái xe sang” & chăm sóc xe miễn phí (benhvienoto vn) 26 nov 2016 icare car day 2016 giới thiệu công nghệ hazard perception lần đầu tại vn 1 000 “điểm nóng” giao thông được số hóa thành bài tập nhận diện nguy cơ (thesaigontimes vn) 2018 2022 (nam – bắc) driver care day 2018 – “hãy nhường đường – share the road” đồng tổ chức với michelin việt nam ub atgt qg, báo đài tw; 5 000 tài xế, 520 xe khách được kiểm tra khám sức khoẻ, cắt tóc, tuyên truyền “ngủ gật = nguy cơ tngt #2” (thegioixetai vn, benhvienoto vn) các sáng kiến/ chương trình giáo dục & công nghệ (đang triển khai 2021 – 2025) driver care day tiếp tục được duy trì hằng năm, thêm chủ đề sức khỏe tài xế (huyết áp, giấc ngủ) và lái xe tiết kiệm nhiên liệu spot the hazard – game vui học nhận diện nguy cơ bvot chuyển bộ dữ liệu “1 000 điểm nóng” thành trò chơi tương tác cho học sinh; dự kiến triển khai diện rộng tại 15 tỉnh năm học 2025 – 2026 (offline & online) bố nội bộ hoặc qua truyền thông đối tác; thông tin chi tiết sẽ được cập nhật khi press release chính thức nhìn tổng thể , bvot group phát triển lộ trình sự kiện theo ba mảng chính chăm sóc xe & tài xế (car care day, driver care day) – cải thiện an toàn kỹ thuật & sức khỏe người lái trải nghiệm lái xe & phong cách (drive in style) – nâng cao văn hóa xe hơi công nghệ & giáo dục an toàn giao thông (hazard perception, spot the hazard, thi trực tuyến) – chuyển giao tri thức từ lái xe sang cộng đồng, đặc biệt trẻ em các hoạt động đều gắn với mục tiêu “giảm thiểu tai nạn – nâng tầm văn hóa giao thông – đóng góp xã hội”, giúp bvot duy trì vị thế đơn vị tiên phong trong lĩnh vực an toàn ô tô và giáo dục giao thông tại việt nam